LƯU Ý khi tham quan cột cờ Mai Châu!!!

LƯU Ý khi tham quan cột cờ Mai Châu!!!

Nếu từ Hà Nội đi du lịch Mai Châu nói riêng và du lịch Tây Bắc nói chung. Bạn đừng quên ghé thăm cột cờ Mai Châu - một điểm dừng chân đẹp và nổi tiếng tại Mai Châu Hòa Bình nhé.



Di chuyển đến Cột cờ Mai Châu




Xe khách không dừng tại đây nên di chuyển đến điểm du lịch này bằng phương tiện cá nhân là cách hợp lý nhất bạn nhé. Phượt Mai Châu bằng xe máy, hoặc đi bằng ô tô cá nhân, bạn đều có thể ghé thăm nơi này một cách rất thoải mái, chỉ cần lưu ý vấn đề an toàn giao thông thôi.




Nhà xe Chung Làn Motor Điện thoại: 0838.398.122 


- Nhà xe Lâm Hạ Điện thoại: 0963.039.127

Cột cờ Mai Châu có gì đẹp?




Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mai Châu từ trên cao. Với địa hình đặc trưng là một thung lũng, bạn có cơ hội ngắm nhìn những dãy núi hùng vĩ trùng điệp ngang tầm mắt, dưới chân núi là những cánh đồng xanh mướt mắt. Vào những ngày nhiều mây, khung cảnh nơi đây được phủ thêm lớp sương mờ cực đẹp. Những ngày nắng vàng, ánh nắng chiếu qua sườn núi xuống tới toàn bộ thung lũng ánh lên rực rỡ.



Nhìn từ cột cờ Mai Châu



Xem thêm: Hướng dẫn du lịch Mai Châu Hòa Bình tự túc




Điểm ăn uống gần đây


Kết




Mình đã giới thiệu cho các bạn một địa điểm check - in lý tưởng trên cung đường du lịch Tây Bắc. Đừng quên ghé thăm nơi này và lưu giữ những bức ảnh làm kỷ niệm nơi đây nhé. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ.
https://nhahanghopthuy.com/cot-co-mai-chau-hoa-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Mai Châu Hòa Bình